Tin tức sự kiện

Ghephang.com vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2024



Ngày 13/4 tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), đã diễn ra Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Công ty Cổ phần Công nghệ ghephang.com vinh dự là đơn vị đạt giải thưởng ứng dụng xuất sắc lĩnh vực đổi mới sáng tạo với “ứng dụng ghephang.com”

Đây là giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Vượt qua hàng trăm đề cử xuất sắc từ các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, 2 sản phẩm số của Ghephang.com là ứng dụng kết nối giao nhận ghép hàng xe tải “Xe Ghép hàng” (dành cho đối tác xe tải) và Ghép Hàng (dành cho người dùng gửi hàng) đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, thuộc lĩnh vực đổi mới sáng tạo, ngay trong lần đầu tham gia.

Ông Đỗ Sỹ Quang - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ ghephang.com vinh hạnh nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ghephang.com không chỉ là một ứng dụng giao hàng thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực cho mọi người trong cuộc sống hằng ngày. Với mô hình giao hàng theo yêu cầu 24/7, Ghephang.com cung cấp các giải pháp giao hàng đáng tin cậy và hiệu quả, với cước phí hợp lý nhất. Thông qua ứng dụng di động và ứng dụng web thông minh, người dùng có thể dễ dàng kết nối với tài xế xe tải tiện chuyến gần nhất để đặt giao hàng với chi phí tối ưu và thuận tiện nhất.

Giải thưởng Sao Khuê 2024 là một minh chứng rõ ràng cho sứ mệnh của Ghephang.com trong việc không ngừng đổi mới và cung cấp những giải pháp giao hàng tiện lợi nhất cho người dùng. Sự công nhận này cũng là động lực lớn để Ghephang.com tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng người dùng trong hành trình vận chuyển mỗi ngày.

---

Để đạt được Giải thưởng Sao Khuê 2024, các sản phẩm, giải pháp phải trải qua 3 vòng đánh giá của Hội đồng giám khảo với 18 thành viên và bộ tiêu chí gồm các tiêu chí đánh giá trực tiếp đối với sản phẩm, dịch vụ, các tiêu chí đánh giá năng lực hoạt động và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm, dịch vụ đăng ký bình chọn để đảm bảo sự phát triển của các sản phẩm dịch vụ được công nhận Giải thưởng Sao Khuê. Trong đó, có các tiêu chí nổi bật như thị phần và tiềm năng phát triển; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá, bắt kịp xu hướng; sự khác biệt về lợi thế cạnh tranh trên thị trường; tính hiệu quả, giải quyết bài toán bức thiết của doanh nghiệp, xã hội; uy tín thương hiệu, chiến lược và tầm nhìn của doanh nghiệp…

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GHEPHANG.COM
Số 117 Phan Đình Phùng, Phường Cửu Nam, TP. Vinh
Hotline: 0377888678
info@ghephang.com