Tin tức sự kiện

Đăng ký tài xế nội thành Vinh, tăng thu nhập lên đến 30 triệu/tháng



Ghephang.com nay đã có các tuyến nội thành TP Vinh với các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hiện đang có hàng trăm đơn hàng vận chuyển nội thành thành phố Vinh mỗi ngày được cập nhật lên hệ thống của Ghephang.com. Để đáp ứng đủ nhu cầu vận chuyển của khách hàng, Ghephang.com tìm kiếm các đối tác nhà xe vận chuyển trong địa bàn TP Vinh

1, Tăng thu nhập lên đến 30 triệu/Tháng

Với lượng khách hàng đông, Ghephang.com có thể cung cấp một lượng lớn đơn hàng vận chuyển, từ đó các bác tài sẽ bớt đi nỗi lo về việc tìm kiếm đơn. Lượng đơn lớn và ổn định mang lại nguồn thu nhập cho các bác tài.

Bên cạnh đó, Ghephang.com cho phép các xe liên kết ghép các đơn hàng có cùng tuyến để vận chuyển, tối đa hoá không gian vận chuyển của xe, tăng thu nhập cho các bác tài.

2, Đăng ký tài xế thành công, nhận ngay 400K

Khi đăng ký thành công tài xế liên kết của Ghephang.com, bạn có thể liên hệ đến nhân viên của Ghephang.com để được hỗ trợ nhận 400K của chương trình "Kết nối bác tài - nhận ngàn ưu đãi".

- Nhận 100K ngay lập tức và mỗi tháng khi dán decal Ghephang.com lên xe của bạn

- Nhận 100K ngay khi tải App "Xe ghép hàng" và điền đầy đủ thông tin đăng ký tài xế trên App

- Nhận 200K khi vận chuyển đơn hàng đầu tiên trị giá từ 3 triệu đồng và sử dụng hình ảnh giao hàng đăng bài lên Facebook và Zalo trong 5 ngày

Tham gia vào cộng đồng tài xế của Ghephang.com ngay hôm nay

Tải ứng dụng "Xe ghép hàng" trên điện thoại của bạn:

▶ 𝐀𝐩𝐩𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞: https://bit.ly/XeghephangIOS
▶ 𝐂𝐇 𝐏𝐥𝐚𝐲: https://bit.ly/XeghephangANDROID

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GHEPHANG.COM
Số 117 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh
Hotline: 0377888678
info@ghephang.com