Chính sách

Quy định về kiểm tra hàng hóa



​QUY ĐỊNH VỀ KIỂM TRA HÀNG HÓA

Để đảm bảo an toàn, an ninh trong quá trình cung ứng dịch vụ, kịp thời ngăn chặn đối tượng xấu lợi dụng gửi hàng hóa cấm qua mạng bưu chính, bảo vệ quyền lợi cho các khách hàng chân chính, GHEPHANG.COM triển khai thực hiện việc kiểm tra nội dung gói, kiện hàng.

1. Kiểm tra 100% gói, kiện hàng

Nhân viên GHEPHANG.COM sẽ kiểm tra hàng hóa bằng cách chụp hình ảnh bên ngoài và bên trong đơnhàng. Hình ảnh lưu trữ trên hệ thống là cơ sở pháp lý quan trọng để xử lý các vấn đề phát sinhtheo quy định của pháp luật.

Nhân viên GHEPHANG.COM khi kiểm tra thao tác:

Bước 1: Chụp đúng - đủ - đảm bảo chất lượng hình ảnh (bên ngoài và bên trong ĐH) để xác minh đã kiểm tra các ĐH Shop gửi.

Bước 2: Báo xấu Shop nếu sản phẩm bên trong là hàng cấm. Các ĐH cấm sẽ được chuyển sang trạng thái không lấy được hàng.

GHEPHANG.COM ưu tiên việc đồng kiểm cùng Shop, trường hợp không thể cùng đồng kiểm, GHEPHANG.COM sẽ thông báo cho Shop trước khi bóc mở gói, kiện hàng và ghi nhận hình ảnh kiểm tra làm căn cứ.​

2. Sau khi kiểm tra gói, kiện hàng

Nếu gói, kiện hàng không chứa hàng hóa không nhận vận chuyển, gói, kiện hàng của Shop sẽ được gia cố và tiếp tục chuyển phát.
Trường hợp phát hiện trong gói, kiện của Shop có chứa hàng hóa thuộc Danh mục hàng hóa không nhận vận chuyển hoặc hộp rỗng không chứa hàng, GHEPHANG.COM có quyền giao nộp hàng hóa cấm theo quy định pháp luật cho cơ quan chức năng; đối với hàng GHEPHANG.COM không nhận vậnchuyển thì Shop phải đến nhận lại trong vòng 02 (hai) ngày kể từ ngày GHEPHANG.COM thông báo, quáthời hạn trên GHEPHANG.COM có toàn quyền xử lý gói, kiện.

Lưu ý: Việc kiểm tra đảm bảo không gây ra hư hỏng, mất mát hàng hóa của Shop; Shop chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng và mọi chi phí, thiệt hại phát sinh (nếu có) trong trường hợp Shop gửi hàng cấm, GHEPHANG.COM được loại trừ mọi trách nhiệm liên quan đến hàng hóa. Việc kiểm tra chính là cách bảo vệ quyền lợi cho Shop, vì vậy, rất mong Shop phối hợp thực hiện. Để đảm bảo an toàn chung cho toàn hệ thống, GHEPHANG.COM buộc phải từ chối các đơn hàng không thể thực hiện kiểm tra đúng yêu cầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GHEPHANG.COM
Số 117 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh
Hotline: 0377888678
info@ghephang.com